• Xu hướng những kiểu tóc đẹp năm 2018

    Dự đoán xu hướng thời trang tóc cho 2018, hãy cùng xem phulieutocdavid.com nói gì về điều này nhé!

     

    click vào đây để xem BẢNG MÀU THUỐC NHUỘM CHUYÊN NGHIỆP EVERFLOR NANO

     

    click vào đây để xem BẢNG MÀU THUỐC NHUỘM CHUYÊN NGHIỆP LÉDER

     
    XU HƯỚNG NHỮNG KIỂU TÓC ĐẸP NĂM 2018

    1. Kiểu tóc cho mắt một mí.

    - Nếu các bạn muốn tìm kiểu tóc phù hợp với những khuôn mặt có mắt 1 mí thì đây chính là kiểu tóc tốt nhất cho bạn, kiểu tóc dài uốn này còn phù hợp cho mọi khuôn mặt trở nên xinh xắn hơn rất nhiều. 

    2. Kiểu tóc cho mặt dài

    - Những kiểu tóc này luôn giúp khuôn mặt dài nữ tính và quyến rũ của bạn trở nên thanh toán và cuốn hút hơn bao giờ hết. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài và đang muốn tìm các kiểu cắt tóc nữ đẹp để thay đổi hoàn toàn phong cách của mình mà vẫn chưa tìm được cho mình 1 mẫu phù hợp thì hãy cắt ngay kiểu này đi nhé nhé

    3. Kiểu tóc dài xoăn sóng

    - Tóc gợn sóng tự nhiên và nhẹ nhàng theo kiểu Hàn Quốc luôn được nhiều bạn gái ưu tiên hàng đầu. Với mái tóc bồng bềnh cùng những gợn sóng nhẹ làm tăng thêm nét đẹp dịu dàng nữ tính của các bạn gái. Một số bạn gái thường không thích những kiểu tóc như thế này vì chúng có thể khiến cho bạn chững chạc hơn

    4. Kiểu tóc bob đẹp

    - Đây là kiểu bob phổ biến nhất trong những kiểu tóc ngắn hiện nay được nhiều sao lựa chọn. Cùng với phần mái xéo ngang mắt, trông bạn rất hiện đại trước mắt người khác đấy. Nó phù hợp cho những bạn mặt nhỏ, có gò má thấp. Đây cũng là các kiểu cắt tóc nữ đẹp dành cho những ngày đến trường giúp bạn tự tin hơn vào bản thân mỗi khi gặp bạn bè

    5. Kiểu tóc đẹp cho người mặt tròn

    - Kiểu tóc ngang vai này được làm rất gọn gàng, phần mái để dài tới mắt, thân tóc được cắt ôm lấy bên má mũm mĩm, đuôi tóc uốn xoăn tạo sự cân bằng tuyệt đối cho khuôn mặt của bạn. Đây chính là kiểu tóc rất đẹp cho khuôn mặt tròn và mặt to mà bạn đang tìm kiếm đấy.

    6. Kiểu tóc bấm đẹp

     

    - Bạn muốn khuôn mặt tròn cùng phần má bầu bĩnh của mình thon gọn và trở nên thanh thoát hơn thì có thể bấm xù ngay kiểu tóc này đi nhé. Nếu để kiểu tóc bấm xù ngang vai này bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông

    7. Tóc xoăn phần đuôi

     

    - Tương tự như kiểu tóc gợn sóng thì tóc xoăn nhẹ phần đuôi cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái. Giữ phần tóc trên một cách tự nhiên, chỉ gợn hay làm xoăn nhẹ ở phần đuôi giúp cho mái tóc thêm bồng bềnh, quyến rũ hơn rất nhiều.

    - Với tóc xoăn phần đuôi bạn nữ có thể lựa chọn theo cách xoăn nhẹ hay kiểu xoăn lọn. Kiểu tóc xoăn lọn phần đuôi, kết hợp với highlight tạo nên một phong cách rất độc và lạ đấy nhé.

    8. Kiểu tóc Hàn Quốc

    - Tóc dài Hàn Quốc sinh ra là để dành cho những bạn nữ dịu dàng, giúp tôn lên một vẻ ngoài hoàn hảo vô cùng dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể biến kiểu tóc này thành kiểu buộc tóc đuôi ngựa trẻ trung để thoải mái hơn mỗi khi bạn đi chơi thể thao hay chạy bộ.

    9. Tóc ngang vai

    - Tóc ngang vai vẫn luôn là lựa chọn của rất cô gái trẻ hiện nay. Tóc ngang vai không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính, cũng không khó tạo kiểu đâu nhé. Tóc ngang vai uống xoăn một cách bồng bềnh kết hợp với mái thưa vô cùng trẻ trung cho các bạn gái.
     
    10. Kiểu tóc light đẹp

    - Đây chính là kiểu tóc đẹp phù hợp cho những bạn có khuôn mặt bầu bĩnh. Nó sẽ tạo ra cái nhìn cân đối nếu bạn để kiểu mái giữa. Đây được xem là kiểu mái giúp vầng trán vồ đẹp mắt hơn rất nhiều. 

     
    11. Tóc ngắn cá tính
     
     
    - Nhiều bạn nữ thường e dè khi phải cắt tóc ngắn bởi nghĩ nhìn sẽ rất nam tính. Tuy nhiên, các bạn đừng lo nhé. Những kiểu tóc đẹp 2018 này sẽ mang tới cho bạn cái nhìn khác về những mái tóc ngắn, không hẳn tóc ngắn đã tạo nên cảm giác nam tính đâu. Những kiểu tóc ngắn thể hiện những cá tính riêng của bạn gái nhưng không hề làm mất đi vẻ nữ tính tí nào như những gì bạn lo lắng đâu. 
     
    12. Kiểu tóc ngang cằm
     
     
    - Với kiểu tóc đẹp này, bạn sẽ cảm thấy trẻ hơn tuổi rất nhiều đấy. Đặc biệt hơn, kiểu tóc này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc phối đồ thường ngày. Điểm giúp chúng được nhiều bạn mặt dài lựa chọn đó chính là cách để phần mái uốn khá độc và lạ. 
     
    13. Tóc thẳng cúp đuôi
     
     
    - Cũng tương tự như tóc xoăn đuôi, các bạn nữ có thể tạo sự tự nhiên cho mái tóc của mình bằng cách tạo kiểu cụp đuôi. Kiểu tóc này đang làm điên đảo các bạn nữ hiện nay.
     
     
    14. Kiểu tóc đẹp 2 tầng
     
     
    - Kiểu tóc này không còn mới mẻ nhưng với ưu điểm phù hợp với mọi khuôn mặt khác nhau nên chúng vẫn đang được ưa chuộng. Cùng với tạo kiểu phần mái dài, khuôn mặt tròn của các bạn sẽ được tôn lên những đường cong xinh xắn, khuôn mặt dài cũng từ đó được nổi bật và duyên dáng hơn.
     
    - Cùng với màu hạt dẻ và những tông trang điểm nhẹ nhàng chắc chắn bạn sẽ nổi bật hơn trong mắt người ấy.
     
    15. Kiểu tóc lob đẹp
     
     
    - Một kiểu tóc đẹp không thể bỏ qua trong năm 2018 này. Đây chính là mẫu tóc mới, với phần mái uốn, độ dài ngang vai được đông đảo bạn trẻ yêu thích.
     
    - Nếu bạn không muốn quá nổi bật thì vẫn có thể để màu tóc tự nhiên cũng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.
     
    16. Kiểu tóc lửng đẹp
     
    - Kiểu tóc lửng cùng với mái bằng được hầu hết phái đẹp biết đến. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp trẻ trung, lãng mạn như cũng đầy tự nhiên. Kiểu tóc lửng này được được đánh giá là phù hợp cho mọi độ tuổi, đặc biệt là những bạn gái trẻ
     
     
     
    "Làm thế nào để tự nhuộm màu cho mái tóc của mình ngay tại nhà" 
     
    phulieutocdavid.com luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của bạn
     
    "HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY"
     

    PH LIU TÓC DAVID - CÔNG TY TNHH TM DV DAVID

    Địa chỉ: 19 đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0902 660 269 – 0979 553 669 – 0937 407 430

    Zalo: 0979 553 669 - 0163 818 2042

    Viber: 0979 553 669

    Website: phulieutocdavid.com

    Mail: phulieutocdavid@gmail.com

     

     

    Ngày đăng: 27-07-2017 38,798 lượt xem
Hãy Chat với chúng tôi