• Những màu tóc nam đẹp nhất năm 2017

    Những màu tóc đẹp nào dành cho nam đang hot nhất hiện nay. Những màu tóc dễ dàng thích hợp giúp các chàng trai nổi bật cuốn hút và đẳng cấp hơn rất nhiều. Khi màu tóc thay đổi phù hợp với khuôn mặt cá tính thì chắc chắn phong cách của các chàng cũng sẽ thay đổi theo và khẳng định cá tính hơn trong mắt mọi người đấy nhé.

     

    click vào đây để xem BẢNG MÀU THUỐC NHUỘM CHUYÊN NGHIỆP EVERFLOR NANO

     

    click vào đây để xem BẢNG MÀU THUỐC NHUỘM CHUYÊN NGHIỆP LÉDER

     

    NHỮNG MÀU TÓC NHUỘM ĐẸP NHẤT CHO TÓC NAM NĂM 2017
     
    1. Tóc nhuộm nâu hạt dẻ tự nhiên, thân thiện.

    - Không nổi bật bởi sự thời thượng hay phá cách nhưng xu hướng tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ vẫn luôn được yêu thích, là lựa chọn “an toàn” cho cả nam và nữ.

    - Đây là gam màu đem lại cảm giác tự nhiên, thân thiện, ấm áp. Với mái tóc nhuộm nâu hạt dẻ, chỉ cần cắt cúp tạo kiểu đơn giản bạn vẫn có thể sở hữu diện mạo trẻ trung, phong độ và hoàn toàn mới mẻ.

    - Ưu điểm của màu nhuộm tông nâu là sự trung tính, không quá tối hoặc quá sáng. Tóc nhuộm nâu hạt dẻ phù hợp với các chàng công sở có phong cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, màu tóc này cũng giúp làn da bạn trở nên sáng màu hơn.
     
     
    2. Tóc nhuộm màu khói lịch lãm, cá tính.
     
     
    - Màu khói là gam màu nhuộm được ưa chuộng đặc biệt hiện nay bởi sự cá tính, độc đáo mà nó đem lại. Không chỉ giúp làm sáng da, gam màu này còn khiến gương mặt bạn trở nên hài hòa, cân đối hơn.
     
    - Tóc màu khói mang nét cá tính mạnh nhưng lại dễ kết hợp với nhiều trang phục hay kiểu tóc khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tự tin khi ra ngoài với mái tóc vô cùng cá tính.
     

    3. Tóc nhuộm xanh dương trẻ trung, phong cách.

    - Tương tự như màu khói, tóc nhuộm màu xanh dương đặc biệt phù hợp với các chàng trai yêu thích phong cách “nổi loạn” hoặc có cá tính mạnh mẽ.
     
    - Bắt nguồn từ Hàn Quốc, được lăng-xê mạnh mẽ bởi các thần tượng K-pop, tóc nhuộm màu xanh dương trở thành xu hướng được giới trẻ đặc biệt yêu thích trong suốt thời gian gần đây.
     

    4. Tóc nhuộm rượu vang ấm áp, hấp dẫn.

    - Đây là tông màu mang đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn, đại diện cho các chàng trai sở hữu phong cách hiện đại. Điểm nổi bật của mái tóc nhuộm màu rượu vang là hơi thở hiện đại bên trong vẻ đẹp nhã nhặn, trẻ trung.
     
    - Lựa chọn nhuộm tóc màu rượu vang, bạn sẽ không cần băn khoăn khi lựa chọn trang phục, kiểu tóc hay bó buộc mình trong một phong cách nhất định.
     
    - Với màu tóc này, các chàng có thể thoải mái làm mới mình theo mọi phong cách, từ bụi bặm, cá tính đến chỉnh chu, lịch sự.

    5. Tóc nhuộm nâu đồng cuốn hút.

    - Nâu đồng là sự pha trộn giữa 3 gam màu nâu – đỏ – cam. Tóc nhuộm nâu đồng là xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt.
     
    - Việc pha trộn tỉ lệ màu hợp lý và tiết chế các gam màu quá nổi sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc với màu nhuộm đẹp đầy cuốn hút.
     
    "Làm thế nào để tự nhuộm màu cho mái tóc của mình ngay tại nhà" 
     
    phulieutocdavid.com luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của bạn
     
    "HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY"
     

    PH LIU TÓC DAVID - CÔNG TY TNHH TM DV DAVID

    Địa chỉ: 19 đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0902 660 269 – 0979 553 669 – 0937 407 430

    Zalo: 0979 553 669 - 0163 818 2042

    Viber: 0979 553 669

    Website: phulieutocdavid.com

    Mail: phulieutocdavid@gmail.com

     

    Ngày đăng: 06-07-2017 7,059 lượt xem
Hãy Chat với chúng tôi