• Những kiểu tóc màu đỏ tím đẹp nhất năm 2017

    Tóc màu đỏ tím cơ bản mang lại sự quyến rũ và sức hút không thể chối từ. Những nữ diễn viên nổi tiếng đình đám luôn biết cách lựa chọn màu để thể hiện bản thân họ. Và làm những gì mang lại sự thành công cũng là một lựa chọn thông minh

     

    click vào đây để xem BẢNG MÀU THUỐC NHUỘM CHUYÊN NGHIỆP EVERFLOR NANO

    click vào đây để xem BẢNG MÀU THUỐC NHUỘM CHUYÊN NGHIỆP LÉDER

     

    NHỮNG KIỂU TÓC MÀU ĐỎ TÍM ĐẸP NHẤT NĂM 2017

    - Tóc màu đỏ tím sẽ giúp cho bạn trở nên vô cùng nổi bật. Đây là kiểu màu phù hợp với mọi kiểu tóc: buộc, búi, ngắn hay dài… kết quả thật sự ngoài mong đợi đấy.  

    - Đây là một biến thể khá quen thuộc và gần như chẳng bao giờ lỗi mốt. Nó được đánh giá là phù hợp với mọi màu của làn da để mang lại cho một diện mạo sang trọng. Không những vậy, nó còn cho chúng ta cảm giác ấm áp, nữ tính. Nếu bạn muốn bắt đầu  thay đổi bản thân thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.
     
    1. Kiểu tóc dài xoăn đuôi màu đỏ tím.
     
     
    - Kiểu tóc màu đỏ tím làm xoăn này được đánh giá rất cao. Mẫu này đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lăng xê và yêu thích. Nhất là khi thời tiết đang chuyển sang không khí giá lạnh. Ngắm kỹ để thấy nét hoàn hảo của nó nhé.
     
    2. Kiểu tóc dài thẳng màu đỏ tím.
     
     
     
    - Nếu bạn yêu thích kiểu tóc dài mà muốn thay đổi để ấn tượng hơn thì nhuộm tóc là một gợi ý hoàn hảo. Và màu đỏ tím là một trong những gợi ý tốt nhất cho bạn. Tuy còn lạ lẫm với nhiều người nhưng tóc màu đỏ tím này lại được các chuyên gia tóc đánh giá rất cao. Chúng ta cần sự táo bạo để tìm ra một diện mạo mới cho bản thân.
     
    3. Kiểu tóc highlight màu đỏ tím.
     
     
    - Điểm highlight cũng là lựa chọn mới cho các cô nàng khi muốn thay đổi màu tóc của mình. Highlight sẽ làm tôn lên làn da.rất tốt.
     
    - Mặc dù khá khó khăn trong chăm sóc, nhưng highlight luôn là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ.
     
     

    4. Kiểu tóc dài màu đỏ tím nhạt.

    Nếu bạn không muốn quá nổi bật, thì màu tím nhạt sẽ giúp bạn cảm thấy yêu thích hơn. Tóc nhuộm đỏ tím nhạt không chỉ mang đến cho bạn vẻ nhẹ nhàng mà nó còn rất dễ trong việc tìm ra tông trang điểm ưng ý đấy.

    5. Kiểu tóc màu đỏ tím than
     
     
    - Đây chắc là biến thể đậm nhất để bạn thử trong thời gian tới. Điểm lùi của biến thể này là không phải dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt là những nàng có làn da sạm màu. Những nàng có làn da như vậy cần chọn những màu sáng hơn như màu khói, màu hạt dẻ…
     
    6. Kiểu tóc tém màu đỏ tím.
     
     
    - Tóc tém màu đỏ tím cơ bản mang lại sự quyến rũ và sức hút không thể chối từ. Những nữ diễn viên nổi tiếng đình đám luôn biết cách lựa chọn màu để thể hiện bản thân họ. Và làm những gì mang lại sự thành công cũng là một lựa chọn thông minh.
     
    7. Kiểu tóc ngắn màu đỏ tím.
     
     
    - Kiểu tóc ngắn nhuộm màu đỏ tím được đông đảo các bạn gái hiện đại yêu thích. Nó mang lại vẻ ngoài nổi bật mà dịu dàng. Không những vậy còn có phần đằm thắm và hơn nữa phù hợp với mọi độ ngắn của mái tóc.
     
    - Ngắn ngang cằm, ngang vai mang lại sự dễ chịu và nhẹ nhàng. Đây là một lựa chọn khá tốt cho những ai không muốn cắt quá ngắn mái tóc của mình. Điểm thêm màu đỏ tím, sẽ rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng.
     
    8. Kiểu tóc xoăn màu đỏ tím
     
    - Tóc xoăn đẹp miễn chê. Tuy nhiên nó không dành cho tất cả mọi người, nó có thể làm bạn trông già đi thay vì cho vẻ trẻ trung cần thiết. Màu đỏ tím sẽ khiến bạn nổi bật ở bất cứ đâu, đây cũng là một cách để tránh đi nhược điểm của các mẫu tóc xoăn đấy.
     
    9. Kiểu tóc nam màu đỏ tím.
     
     
    - Không chỉ dành riêng cho phái đẹp, các mẫu tóc nam cũng cần có sự thay đổi để phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay.
     
     
    - Nhưng đây có lẽ chỉ là màu tóc dành cho những chàng có phong cách lãng mạn và ưa thích những mẫu tóc theo phong cách Hàn Quốc
     

    KỸ THUẬT  NHUỘM TÓC MÀU ĐỎ TÍM

    - Để có được một mái tóc màu đỏ tím tuyệt đẹp, bạn cần có một chút khéo léo trong kỹ thuật nhuộm tóc, hãy để phulieutocdavid.com giúp đỡ bạn nhé.
     
     "Làm thế nào để tự nhuộm màu cho mái tóc của mình ngay tại nhà" 
     
    phulieutocdavid.com luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của bạn
     
    "HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY"
     

    PH LIU TÓC DAVID - CÔNG TY TNHH TM DV DAVID

    Địa chỉ: 19 đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0902 660 269 – 0979 553 669 – 0937 407 430

    Zalo: 0979 553 669 - 0163 818 2042

    Viber: 0979 553 669

    Website: phulieutocdavid.com

    Mail: phulieutocdavid@gmail.com

     

    Ngày đăng: 05-07-2017 3,085 lượt xem
Hãy Chat với chúng tôi