• Những kiểu tóc dành cho nam hot nhất năm 2017

    Lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với mình không phải là công việc dễ dàng, đặc biệt là chúng ta phải cân nhắc quá nhiều yếu tố trước khi đi đến quyết định sau cùng, chẳng hạn như kết cấu tóc, đặc điểm của khuôn mặt, tính cách, độ tuổi hay phong cách sống của từng người. Hãy cùng phulieutocdavid.com khám phá những kiểu tóc mới mẻ, mang lại vẻ đẹp lịch lãm nhất cho các chàng nhé.

    XU HƯỚNG LỰA CHỌN KIỂU TÓC DÀNH CHO NAM

    - Lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với mình không phải là công việc dễ dàng, đặc biệt là chúng ta phải cân nhắc quá nhiều yếu tố trước khi đi đến quyết định sau cùng, chẳng hạn như kết cấu tóc, đặc điểm của khuôn mặt, tính cách, độ tuổi hay phong cách sống của từng người.

    - Xu hướng thời nay của các bạn nam là lựa chọn cho mình được một kiểu tóc vừa phù hợp với lứa tuổi, vừa phù hợp với công việc, mà vẫn giữ được nét phong độ, lịch thiệp, thu hút mọi ánh nhìn.

    - Khi tìm được một mẫu tóc đẹp và phù hợp, chắc chắn các bạn sẽ trở nên tự tin hơn.

    Sau đây phulieutocdavid.com xin giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu tóc đang  hót nhất dành cho các bạn nam trong mùa hè 2017 này nhé. 

    1. UNDERCUT

    - Kiểu tóc cạo hai bên mai và phía sau (độ ngắn tùy theo ý thích) trong khi tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài chính là kiểu tóc dành cho phái mạnh hot nhất năm 2017.

    - Kiểu tóc này mang lại vẻ nam tính, lịch thiệp cho bạn nam.

    - Đối với những bạn nam có khuôn mặt tròn hay vuông chử điền thì kiểu tóc này sẽ hỗ trợ bạn trong việc gọt bớt độ vuông, tròn của khuôn mặt, giúp khuôn mặt trông dài và thon hơn.

    - Với kiểu tóc này, bạn có thể đánh lừa chiều cao của mình nhiều đấy, sở hữu kiểu tóc này trông bạn trở nên cao hơn, phong thái năng động hơn rất nhiều.

    - Lợi thế của kiểu tóc này là 2 bên được cắt ngắn, sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ, gọn gàng hơn, rất đáng để thử nó trong mùa hè này đấy nhé.

    2. BUZZ CUT (Tóc 3 phân)

    - Đây có thể nói là kiểu tóc nam đơn giản và tốn ít thời gian chăm sóc nhất của phái mạnh.

    - Không những thế, kiểu đầu buzz cut còn tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn với sự đơn giản và đặc biệt thoáng mát thích hợp cho mùa hè

    - Một kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng, lại chẳng cần phải mất quá nhều thời gian để chăm sóc, kiểu tóc này rất phù hợp với những người bận rộn, những người làm công việc ngoài trời, hay những công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, vì đơn giản nó luôn cho bạn cảm giác mát mẻ, không những thế còn chẳng phải bận tâm về chuyện mái tóc mình có rối bù hay không...

    3. TÓC XOĂN NHẸ

    - Là xu hướng bắt nguồn từ xứ sở kim chi, chỉ với những lọn tóc xoăn nhẹ tự nhiên kết hợp với màu nhuộm tinh tế như đỏ tím, vàng rêu, nâu... kiểu tóc nam này ngày càng phổ biến rộng rãi và được dự báo trở thành cơn sốt cho chàng trong năm 2017.

    - Mái tóc xoăn  nhẹ nhàng, sẽ tôn lên vẻ quyến rũ cho phái mạnh.

    - Chẳng phải ngẫu nhiên mà mái tóc xoăn nhẹ lại trở nên hot trong giới sao Hàn đâu, nhưng bởi sự nhẹ nhàng, cuốn hút mà nó mang lại.

    - Một mái tóc xoăn nhẹ, sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên trẻ trung và phong cách hơn rất nhiều.

    - Đặc biệt đối với những bạn nam có chiều cao tương đối và ưa thích phong cách Hàn thì mái tóc xoăn nhẹ là gợi ý khá hoàn hảo đấy.

    4. QUIFF

    - Kiểu tóc nam retro này luôn nằm trong top các kiểu tóc nam đơn giản tạo vẻ cổ điển nhưng cũng không kém phần lãng tử, phong trần cho phái mạnh.

    5. TÓC TỈA LAYER DÀI

    - Đây là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất, kiểu tóc vip thường thấy của Kim Hyun Joong.

    - Phần gáy được để dài hơn và tỉa lớp, tương tự nhưng ngắn hơn với hai bên mai. Tóc không cần được vuốt quá cầu kỳ mà vuốt rối tự nhiên, tạo cảm giác phóng khoáng, lãng tử. 
     

    6. TÓC TWO BLOCK CUT

    - Kiểu tóc vip đặc trưng bởi tóc hai bên mai và gáy cắt ngắn, phần đỉnh đầu dày hơn có thể chải phồng, vuốt dựng hoặc làm sóng xoăn bồng bềnh.

    7. TÓC TỈA LAYER NGẮN

    - Một style trẻ trung không kém cho các chàng trai là kiểu tỉa layer ngắn. Kiểu tóc vip này gọn gàng hơn tóc layer dài nhưng cũng không kém phần lãng tử do các lớp tóc tỉa mỏng xếp lên nhau mang lại cảm giác bồng bềnh.

    - Với kiểu đầu này, chàng diễn viên trẻ Kim Bum đã chinh phục biết bao fan nữ bởi khuôn mặt baby của anh chàng cực ăn rơ với những layer bồng bềnh.

    8. TÓC XOĂN SÓNG

    - Những sóng tóc xoăn lãng mạn thực sự đã và đang chinh phục được nhiều chàng trai thích phong cách lịch lãm và sẵn sàng bỏ chút thời gian chăm sóc tóc mỗi ngày.

    9. TÓC MULLET

    - Được đánh giá là 1 trong 10 kiểu tóc đẹp nhất thập kỷ, tóc Mullet đặc trưng bởi đằng trước ngắn đằng sau dài nổi tiếng với Billy Ray Cyrus khi hát Achy Breaky Heart đầu những năm 90.

    - Những năm sau này, tóc Mullet được biến tấu hiền hòa và dễ ứng dụng hơn, kiểu tóc cá tính mà không kém phần lịch sự .

    10. TÓC NGẮN VUỐT RỐI

    - Là kiểu tóc được đa số các chàng trai sử dụng, kiểu tóc vip gọn gàng này giúp tôn lên vẻ nam tính cho gương mặt, đồng thời cũng rất style và có thể kết hợp với nhiều trang phục, phong cách. 

     
     "Làm thế nào để lựa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp" 
     
    phulieutocdavid.com luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của bạn
     
    "HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY"
     

    PH LIU TÓC DAVID - CÔNG TY TNHH TM DV DAVID

    Địa chỉ: 19 đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0902 660 269 – 0979 553 669 – 0937 407 430

    Zalo: 0979 553 669 - 0163 818 2042

    Viber: 0979 553 669

    Website: phulieutocdavid.com

    Mail: phulieutocdavid@gmail.com

     

    Ngày đăng: 29-06-2017 3,292 lượt xem
Hãy Chat với chúng tôi